Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá sản phẩm OCOP An Giang"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 611
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 133/CĐ-TTg ngày 12/8/2025 về việc đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025.
Thực hiện kế hoạch đưa hàng Việt về nông thôn trên địa bàn tỉnh An Giang, Siêu thị Tứ Sơn (phường Châu Đốc, tỉnh An Giang) phối hợp xã Châu Phú và phường Tân Châu tổ chức 2 phiên chợ hàng Việt về nông thôn trên địa bàn.
Chiều 5/8, tại xã Tri Tôn, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh An Giang tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức hội đua bò Bảy Núi tranh cúp Truyền hình An Giang (ATV) lần thứ 30 năm 2025.
Chiều 1/8, Hội Nông dân tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành mở rộng triển khai chương trình công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025 và kế hoạch tổ chức đại hội hội nông cấp tỉnh, cấp xã nhiệm kỳ 2025-2030.
Giống như trái quách, bình bát, mận điều,... đây cũng là loại quả dân dã gắn bó với tuổi thơ những người con sinh ra và lớn lên ở các tỉnh sông nước miền Tây.
Được học tập đến nơi đến chốn, giỏi ngoại ngữ và tự hào về truyền thống dân tộc, nhiều bạn trẻ đồng bào Chăm ở xã Châu Phong (tỉnh An Giang) đã chọn trở về quê, đưa những cái mới để phát triển ngành, nghề đặc trưng của cộng đồng.
Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đang được lan tỏa mạnh mẽ tại các địa phương, tuy nhiên việc hợp nhất đơn vị hành chính từ 63 tỉnh, thành phố xuống còn 34 tỉnh, thành mở ra cơ hội phát triển nhưng cũng đặt ra không ít băn khoăn với các chủ thể OCOP. Khi tên tỉnh, thành thay đổi, điều quan trọng là làm sao giữ được giá trị văn hóa, vùng nguyên liệu và thương hiệu truyền thống.
Sau khi rời nhiệm sở do sắp xếp tổ chức bộ máy, nhiều cán bộ bán chuyên trách ở An Giang quay về với ruộng vườn, nghề truyền thống của gia đình để khởi nghiệp bằng cả sự dấn thân, tự tin và sáng tạo.
Với mục tiêu nâng cao giá trị nông sản, mở rộng thị trường và tăng thu nhập cho doanh nghiệp (DN) và nông dân, Sở Nông nghiệp và Môi trường đã phối hợp các ngành, địa phương đẩy mạnh phát triển thương mại điện tử (TMĐT) và đạt nhiều kết quả.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, việc xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia trở thành ưu tiên hàng đầu của mọi quốc gia. Với Việt Nam - đất nước giàu truyền thống văn hóa và sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, việc kết hợp quảng bá văn hóa, du lịch (VHDL) quốc gia với xúc tiến thương mại (XTTM) đang được đặt lên hàng đầu. Mới đây, Thủ tướng Chính phủ ban hành Chỉ thị 18/CT-TTg, ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp XTTM trong và ngoài nước, một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của chiến lược này.
Trong những chuyến đi của nghề báo, tôi được cùng nông dân trải nghiệm những điều gần gũi, mộc mạc ở chốn ruộng đồng. Đó là những bài học bổ ích, là “tư liệu sống” cho trang viết, là những điều được chắt lọc từ sự dày dạn của người nông dân quanh năm một nắng hai sương.
Với mục tiêu mở rộng thị trường cho nông sản địa phương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã tích cực tổ chức, tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong, ngoài tỉnh.