Kết quả tìm kiếm cho "quảng bá sản phẩm OCOP An Giang"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 546
“Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang” tại huyện Thoại Sơn thật sự là cầu nối giúp các chủ thể OCOP tiếp cận người tiêu dùng địa phương.
Diễn ra từ ngày 19 đến 22/12/2024, “Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang” diễn ra tại Ban Quản lý Di tích văn hóa Óc Eo (huyện Thoại Sơn), sẽ là cơ hội để người dân tiếp cận, trải nghiệm các sản phẩm “sinh ra từ làng” của địa phương.
Từ ngày 19/12 đến 22/12, tại Ban Quản lý Di tích văn hoá Óc Eo (thị trấn Óc Eo), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh, UBND huyện Thoại Sơn tổ chức “Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang”.
Sáng 17/12, Ban Tổ chức Diễn đàn Mekong Connect 2024 tổ chức Lễ khai mạc triển lãm và chuỗi hoạt động Mekong Connect 2024 tại tỉnh An Giang.
Chiều 16/12, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng đã trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị lễ khai mạc chuỗi hoạt động Diễn đàn Mekong Connect 2024. Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước, Nguyễn Thị Minh Thúy, Ngô Công Thức cùng lãnh đạo các sở ngành tham dự.
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế số, thương mại điện tử (TMĐT) trở thành thị trường tăng trưởng quan trọng, dần thay thế thương mại truyền thống, làm thay đổi về nhận thức, phương thức sản xuất và cách thức quản lý của Nhà nước. Bên cạnh đó, sự chuyển đổi hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, nên việc phát triển TMĐT là nhu cấu tất yếu.
Là địa phương sở hữu tiềm năng phong phú về du lịch (DL), An Giang đã tích cực phát triển đa dạng các sản phẩm phục vụ du khách. Trong đó, việc tận dụng hiệu quả tài nguyên nông nghiệp, nông thôn để phát triển DL là hướng đi cần thiết, góp phần nâng cao đời sống người dân.
Là huyện thuần nông, các sản phẩm chủ lực trên địa bàn huyện Phú Tân chủ yếu là sản phẩm nông nghiệp. Địa phương đã tranh thủ các chính sách và thực hiện nhiều giải pháp đồng hành với người sản xuất để kết nối thị trường, quảng bá sản phẩm nói chung; các sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) và tiêu biểu nói riêng.
Sau 4 ngày triển khai, Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang diễn ra tại thị trấn Long Bình (huyện An Phú) đã thành công tốt đẹp, tạo tiền đề để doanh nghiệp, chủ thể OCOP tiếp cận khách hàng xứ đầu nguồn.
Đến với Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang tổ chức tại thị trấn Long Bình (huyện An Phú), người dân sẽ được tham quan, mua sắm các sản phẩm đặc sản, sản phẩm OCOP nổi tiếng của tỉnh An Giang.
Từ ngày 12 đến 15/12, tại thị trấn Long Bình, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp với Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh, UBND huyện An Phú tổ chức Phiên chợ quảng bá sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đến vùng biên giới, vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh An Giang.
Bên cạnh việc hỗ trợ chủ thể OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) nâng cao chất lượng sản phẩm thì công tác quảng bá, kết nối thị trường cũng đóng vai trò quan trọng quyết định hiệu quả của Chương trình OCOP. Điều này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa ngành chuyên môn, các địa phương, sự nỗ lực của các chủ thể, nhằm đưa sản phẩm OCOP An Giang đến những thị trường tiềm năng.